Tổ Chức Sự Kiện Miền Tây chia sẻ 12 Điều Cần Nhớ Khi Tổ Chức Tiệc Cưới Trên Bãi Biển

Tổ Chức Sự Kiện Miền Tây chia sẻ 12 Điều Cần Nhớ Khi Tổ Chức Tiệc Cưới Trên Bãi Biển

Trang trí đơn giản, giữ sự riêng tư, tạo ra không gian làm khách mời cảm thấy thoải mái nhất là những điều quan trọng cô dâu chú rể cần lưu ý.

Nếu muốn tổ chức một đám cưới trên biển, kết hợp đi du lịch, nghỉ ngơi thì bây giờ không còn là quá sớm để cô dâu chú rể lên kế hoạch cho đám cưới bãi biển. Thời điểm tổ chức cưới trên biển đẹp nhất là mùa hè nhưng nên tránh tháng 7 – 8 vì đó là thời gian mưa nhiều. Để có được đám cưới thành công, bạn cần có ít nhất 3 tháng chuẩn bị, từ khảo sát địa điểm, đặt dịch vụ, lên chương trình… Báo Ngôi Sao sẽ cùng tổng hợp lại một số kinh nghiệm hữu ích, giúp bạn tổ chức cưới thành công giữa không gian cát vàng, biển xanh tuyệt đẹp.

1. Trang phục phù hợp

Cả cô dâu và chú rể nên chọn những bộ váy, áo thích hợp nhất với không khí bãi biển. Cô dâu nên bỏ qua những chiếc váy đồ sộ mà chủ yếu lựa chọn váy lụa mỏng, mát mẻ. Chú rể cũng nên tìm kiếm những bộ áo vest nhẹ nhàng.

Ngoài ra, dép và những loại giày hở mũi, thoáng mát sẽ là lựa chọn phù hợp cho đám cưới bãi biển.

2. Nhắc nhở khách mời về không gian đám cưới

Khi gửi thiệp cưới, cô dâu chú rể đừng quên thông báo cho khách mời điều kiện thời tiết, không gian đám cưới và những điều cần chuẩn bị. Ví dụ, nếu tổ chức cưới vào lúc trời còn nắng, bạn nên khuyến khích khách mời mang theo kính hoặc khiến họ yên tâm hơn nếu thông báo với họ, trong đám cưới sẽ có kem chống nắng cho tất cả mọi người.

3. Giữ không gian tự nhiên

Khi tổ chức cưới trên biển, cô dâu chú rể không cần trang trí quá cầu kỳ. Bản thân bãi biển xanh hoặc không gian resort đẹp cũng đã góp phần lớn làm đám cưới thêm lộng lẫy. Ngoài ra, khi chọn chủ đề, bạn cũng đừng nên chọn các chủ đề quá đối lập với biển, mà nên chọn những hình ảnh trong lòng biển như ốc, sao biển hay bầu trời sao lấp lánh… Như vậy đám cưới của bạn mới không trở nên lạc lõng.

4. Chọn màu tương phản

Nếu chủ đề đám cưới không nên quá khác biệt, thì ngược lại, nhiều wedding planner lại khuyên rằng, cô dâu chú rể nên chọn màu sắc chủ đạo tương phản với nền cát và nước biển. Những gam màu được yêu thích nhất khi trang trí đám cưới trên biển là màu xanh tiffany, màu san hô đậm hay vàng rực rỡ như nắng…

5. Chọn các dịch vụ địa phương

Nếu tổ chức cưới ở những thành phố biển phát triển, bạn có thể thuê wedding planner, chọn người cung cấp đồ ăn tại chính địa điểm cưới để giảm thiểu các chi phí. Nếu không thể chọn được nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu, lúc đó bạn mới nên nghĩ tới việc thuê wedding planner nổi tiếng.

6. Giữ sự riêng tư và kiểm soát khách mời

Nếu tổ chức cưới trên bãi biển công cộng, nơi khách du lịch có thể qua lại, cô dâu chú rể cần dựng một số rào chắn và thiết lập ra một không gian riêng tư, thuận tiện cho khách tận hưởng những giây phút thoải mái. Nếu tiệc diễn ra lâu, tốt nhất bạn nên chọn các resort nhìn ra biển và yêu cầu người quản lý của khu nghỉ dưỡng sắp xếp cho bạn không gian riêng, để không ai lạ xâm phạm vào được. Để kiếm soát số lượng người tham dự, bạn nên yêu cầu khách mời mang theo thiệp mời.

7. Chọn thời điểm làm lễ thành hôn

Trong đám cưới, thời điểm cô dâu chú rể trao nhau nhẫn cưới và những lời thề nguyện là khoảnh khắc quan trọng nhất. Đây cũng là hình ảnh được ghi lại nhiều nhất. Vì vậy cô dâu chú rể nên chọn thời điểm làm lễ thành hôn, tốt nhất là trước khi mặt trời lặn để không gian đám cưới đủ ánh sáng và nếu có hoàng hôn, ánh nắng rực rỡ sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho những bộ ảnh.

8. Chuẩn bị chỗ ngồi và nơi để dép cho khách

Không thể để khách mời chứng kiến lễ thành hôn trong tình trạng đứng trên cát nóng. Vì vậy cô dâu cần chuẩn bị những hành ghế nhỏ, để khách thoải mái dự lễ cưới. Ngoài ra, với những vị khách thích cảm giác tự do, phóng khoáng, bạn có thể sắp xếp một khu vực giữ giày dép, để họ có thể gửi những đôi giày cao hay kín mít và tung tăng chân trần trên cát.

9. Đừng quên dựng ô hay lều

Nếu tiệc hoàn toàn tổ chức trên bãi biển ngoài trời, cô dâu chú rể cần thuê sẵn những chiếc ô, đặt rải rác trong không gian, tạo ra bóng râm mát mẻ cho mọi người.

10. Chọn cách đối phó với gió lớn

Khi cưới ngoài trời, đặc biệt là cưới ở bãi biển, gió mạnh có thể gây trở ngại lớn cho buổi lễ thành hôn. Gió to có thể thổi tắt nến, làm đổ các trụ trang trí, cổng hoa, gây khó khăn khi cô dâu chú rể đang làm lễ. Bạn nên cố định chắc chắn các phụ kiện dễ đổ vỡ hay hạn chế sử dụng chúng.

11. Âm thanh lớn, đủ nghe

Với không gian rộng như trên bãi biển, cô dâu chú rể phải chuẩn bị hệ thống loa, mic tốt để khách mời dù ngồi ở vị trí nào cũng có thể nghe rõ tiếng cô dâu chú rể và người dẫn chương trình trên sân khấu chính.

12. Giữ ấm khi trời lạnh

Khi tổ chức cưới xuyên từ chiều tới tối, không gian bãi biển có thể chuyển lạnh, ảnh hưởng đến khách mời. Để khắc phục điều này, cô dâu chú rể cần chuẩn bị các quạt sửa hay khăn ấm để khách mời cảm thấy ấm áp và thoải mái nhất.

Nguồn: Internet

Sự Kiện Miền Tâytổ chức sự kiện miền tây